ER6Thailand.Com
ตุลาคม 23, 2014, 10:05:59 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: www.ER6thailand.com สังคมของผู้ใช้ Kawasaki ER6 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 
 
   บอร์ด   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  

Sponsor  Sponsor  Sponsor


Sponsor Sponsor Sponsor

   
หน้า: [1] 2 3
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: +++ NINJA 400 กับ ER4N เปิดราคาในเว็บ KAWASAKI ที่ญี่ปุ่นแล้ว +++  (อ่าน 42893 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kaew modernbug
650 User
650 Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2753
สมาชิกเลขที่: 3000



« เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 09:26:58 AM »

 

 http://www.kawasaki-motors.com

 ผลิตที่ไทย แต่คนไทยจะได้ขี่มั้ยเนี่ย

  kiss kiss kiss
บันทึกการเข้า
kaew modernbug
650 User
650 Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2753
สมาชิกเลขที่: 3000



« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 09:41:36 AM »

ราคาแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 230,000 บาท

 หน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ลดขนาดเครื่องอย่างเดียว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2010, 09:51:46 AM โดย kaew modernbug » บันทึกการเข้า
kunkarn
650 Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7899
สมาชิกเลขที่: 201


กานต์ ลั้นลา


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 10:00:05 AM »

อยากได้W650  ping love
บันทึกการเข้า

Ruth
650 User
650 Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 815
สมาชิกเลขที่: 169



« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 12:05:40 PM »

ถ้าคิดราคาแบบสัดส่วนแล้ว (เทียบกับ ER6-N ที่ขายในไทยราคาจะถูกว่าที่ญี่ปุ่น) ผมว่าน่าจะอยู่ที่ 195,000-200,000 บาท
บันทึกการเข้า
LeX
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2
สมาชิกเลขที่: 7005


ของชอบ ของครอบครัว ...


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 01:06:38 PM »

รอดู ER4 ด้วยคนครับ กำลังมองๆ BB สักคัน  vanzz
บันทึกการเข้า
POPROCK
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21
สมาชิกเลขที่: 1570



« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 03:14:01 PM »

แหล่มเลย
เก็บตังค์ได้ 3 พันแล้ว
รอสอยทันที
บันทึกการเข้า

สังคมดีๆ...ไม่มีขาย
อยากได้...ต้องช่วยกันสร้าง
โดยเริ่มจาก...ตัวเราเอง
tont_kub
650 Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75
สมาชิกเลขที่: 9231


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 10:16:56 PM »

อยากรู้ว่ามันให้ความรู้สึกต่างกันยังไงครับ

ระหว่าง er4 4สูบ 400cc
กับ er6 2สูบ 600cc
บันทึกการเข้า
gamete
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 10:36:52 PM »

 love
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2010, 10:49:51 PM โดย gamete » บันทึกการเข้า
Elizaveta Hedervary
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143
สมาชิกเลขที่: 56



« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 11:28:41 PM »

ลดลงมา250cc แต่แรงม้าหายไปเกือบครึ่ง
บันทึกการเข้า
smc1010
650 User
650 Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1751
สมาชิกเลขที่: 3673


MAHACHAI ZONE


« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 11:31:01 PM »

ขนาดยางยังเท่ากันเลย เซ็งจริตๆๆๆๆ จอดข้างๆๆกันมองไม่รู้เลยว่า 400 - 600


 gum gum gum gum
บันทึกการเข้า
GENIUS
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240
สมาชิกเลขที่: 1592


« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2010, 11:34:59 PM »

ประหยัดน้ำมันขึ้นเยอะแน่ครับคราวนี้





 แนะนำ
บันทึกการเข้า
arafad
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17
สมาชิกเลขที่: 5536


« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2010, 12:05:23 AM »

ทำไม ในเวบญี่ปุ่นถึงไม่มี er6n กะ นินจา650 อะ  มันกลายเปน400แทน
บันทึกการเข้า
Biker
650 Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471
สมาชิกเลขที่: 6574



« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2010, 01:53:50 AM »

คาวาเล่นง่ายๆ โดยใช้แพลตฟอร์ม รูปร่างหน้าตา เครื่องยนต์สองสูบ ทุกอย่างเหมือน ER-6n & Ninja 650R
เพียงแค่ลดความจุกระบอกสูบ น้ำหนักลดไปราวๆ 5กก.  Wink Wink Wink Hmm Hmm Hmm

ดูแล้วถ้าคาวาใจปล้ำตั้งราคาถูกกว่า ER-6n มาก
ไม่แพงไปจาก Ninja 250 มากนัก ก็น่าสนใจดี
ซื้อมาแล้วค่อยเบิกศูนย์ซื้อชุดเสื้อสูบของ 650 กับลูกสูบมาใส่ แล้วก็จูนกล่อง ECU 5555555555555555555555555   good good good

http://www.kawasaki-motors.com/model/er-4n/
http://www.kawasaki-motors.com/model/ninja400r/









Type : ขนานสองสูบน้ำเย็น 4 จังหวะ / วาล์ว DOHC4
ความจุ (ซีซี. ) : 399

ระยะชัก (มม. ) : 68.4 × 54.3

อัตราส่วนกำลังอัด : 11.0:1

กำลังสูงสุด 32 kW (43 PS) / 9,500 rpm

แรงบิดสูงสุด : 37N ท m (3.7 kgf ท m) / 7,500 rpm

ขนาดยาง : 
ล้อหน้า : 120/70ZR17M/C (58W)

ล้อหลัง : 160/60ZR17M/C (69W)

เบรก :
หน้า : 300mm Disc Dual (นอกเส้นผ่าศูนย์กลาง)

หลัง : 220 แผ่น Single (นอกเส้นผ่าศูนย์กลาง)

น้ำหนัก (กก. ) : 199

ความจุถังน้ำมัน (L) : 15.0

ความจุน้ำมันเครื่องยนต์ (L) : 2.4


ข้อมูลของ 650
Engine type Liquid-cooled, 4-stroke Parallel Twin
Displacement 649 cm3
Bore x stroke 83 x 60 mm
Compression ratio 11.3:1
Valve/Induction system DOHC, 8 valves
Fuel system Fuel injection: ø38 mm x 2 (Keihin)
Ignition Digital CDI
Starting Electric
Transmission 6-speed, return
Final Drive Sealed Chain
Tyre front 120/70ZR17M/C (58W)
Tyre rear 160/60ZR17M/C (69W)
Steering angle, left / right 35o / 35o
Suspension, front 41 mm telescopic fork
Suspension, rear Offset laydown single-shock with adjustable preload
Brakes, front Dual semi-floating 300 mm petal discs
Brakes, rear Single 220 mm petal disc
Dimensions (L x W x H) 2,100 mm x 760 mm x 1,200 mm
Wheelbase 1,410 mm
Ground Clearance 145 mm
Seat height 790 mm
Curb Mass 204 kg
Fuel capacity 15.5 litres
บันทึกการเข้า
The_Blue_PandA
650 User
650 Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1142
สมาชิกเลขที่: 939


Life needs freedom


« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2010, 01:56:41 PM »

อยากรู้ว่ามันให้ความรู้สึกต่างกันยังไงครับ

ระหว่าง er4 4สูบ 400cc
กับ er6 2สูบ 600cc

จากข้อมูลที่ให้มา 2 สูบเหมือนกันนะครับ
บันทึกการเข้า

Life needs freedom
naikai
650 Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52
สมาชิกเลขที่: 45



« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2010, 02:06:45 PM »

สติกเกอร์ ABS และสปริงโช๊คหลังเป็นสี จะขายดีครับ ทำมาขาย ER-6n ปี 09 และ ER-4n ปี 2010 เพราะดูจากในรูป ER-4n สีดำสปริงโช๊คหลังเป็นสีเงิน และไม่มีสติ๊กเกอร์ ABS ที่บังโคลนหน้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!