โฉมหน้า ER6N ตัว 2012 "ของจริง" ครับผม !!!

<< < (95/106) > >>

alex1:
  มากันที่ค่ายคาวาซากิที่ถูกพาดพิงถึง ไม่ยอมถูกตีกินแน่นอน โดยได้มีการขยับตัวเขย่าตลาดอีกครั้ง หลังจากเปิดตัวบิ๊กไบค์ “คาวาซากิ อีอาร์-6เอ็น” (ER-6n) ขนาด 650 ซีซี ที่ประกอบในประเทศไทย เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ด้วยราคาสองแสนกลางๆ จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยอย่างมาก ล่าสุดมีข่าวว่าเตรียมจะเปิดตัวโฉมใหม่ เวอร์ชั่น 2012 สู่ตลาดในงานบีโอไอแฟร์ ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้
       
       โดยคาวาซากิ อีอา ร์-6เอ็น เวอร์ชัน 2012 เป็นการประกอบในประเทศเช่นเดิม เพื่อส่งขายทั่วโลก นับเป็นการปรับโฉมแบบ Major Change ทุกอย่างออกแบบใหม่หมด ยกเว้น เครื่องยนต์ 649 ซีซี 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ เกียร์ 6 สปีด และโช้กหน้า-หลังที่เหมือนเดิม ซึ่งจากรายงานข่าวราคาน่าจะขยับนิดหน่อย จากรุ่นปัจจุบันอยู่ที่ 2.45 แสนบาท แต่ปรับขึ้นไม่เกิน 2.6 แสนบาท
       
       ส่วนช่องทางการขาย ล่าสุดคาวาซากิได้ปิดโชว์รูมที่ถนนพระราม 9 เพื่อให้ลูกค้าไปซื้อรถกับดีลเลอร์ที่เปิดเพิ่งใหม่แทน โดยในเขตกรุงเทพฯ มี 2 แห่ง คือ ย่านฝั่งธนบุรีเป็น บจก.โมโตฮอลิค และย่านรามคำแหง บจก.เรียล โมโตสปอร์ต ซึ่งการเปิดดีลเลอร์ขึ้นมาแทน เพื่อให้ลูกค้าสามารถหาซื้อรถได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเข้ามาที่ศูนย์ใหญ่ พระราม 9 อย่างเดียว
ทำเอาแฟนๆ กรีนทีมเข้าใจผิด คิดว่าเป็นภาพหลุดของ อีอาร์-6เอ็น โฉมใหม่ โดยทางคาวาซากิชี้แจงว่า นี่คือภาพตัดต่อไม่ใช่ภาพจริงที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด (ภาพจาก http://www.motosvet.com/kawasaki-er6n-res-prenovljen-v-2012.html)

alex1:
  “บริษัทแม่จากอิตาลีดูตลาดในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มา นานแล้ว และเห็นว่ามีการเติบโตที่ดีมาก ในแต่ละปีมียอดขายรวม จากหกร้อยเป็นหนึ่งพันคัน จากหนึ่งพันเป็นสามพันคัน จึงตัดสินใจขยายฐานการผลิตมาที่ประเทศไทย เพื่อผลิตบิ๊กไบค์รุ่นมอนสเตอร์ 795 ซึ่งปลายปีนี้ แฟนๆ ที่รอคอยเตรียมเจอกันได้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011 โดยพร้อมโชว์ตัวและขายจริงภายในงานด้วย”
       
       เป็นคำกล่าวของ “อภิ ชาติ ลีนุตพงษ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ “ดูคาติ” (DUCATI) ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์ “ASTV ผู้จัดการมอเตอริ่ง” เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถึงความคืบหน้าในการทำตลาด หลังจากบริษัทแม่ได้ตัดสินใจเข้ามาลงทุนผลิตบิ๊กไบค์ “ดูคาติ มอนสเตอร์ 795” หรือที่เรียกว่ารุ่น “อาเซียนโมเดล” ในไทย เพื่อจำหน่ายทั่วภูมิภาคอาเซียนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
  สำหรับรุ่นมอนสเตอร์ 795 บิ๊กไบค์โมเดลแรกที่จะขึ้นไลน์ประกอบ จะใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ของรุ่น 796 (ขนาด 803 ซีซี เครื่องแอลทวิน 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ เกียร์ 6 สปีด) แต่จับยัดลงในเฟรมของรุ่น 696 และจะมีการปรับตำแหน่งท่านั่ง ให้เหมาะสมกับสรีระผู้ขับขี่ในภูมิภาคนี้ อย่างความสูงของเบาะถึงพื้น จากปกติประมาณ 77 ซม. เหลือประมาณ 75 ซม. และด้านรายละเอียดการเซตค่าสปริง เพื่อรับน้ำหนัก หรือในส่วนอื่นๆ อีกมาก
       
       ส่วนสนนราคายังไม่สรุปเป็นทางการ ซึ่งหากดูจากรุ่นมอนสเตอร์ 796 ที่ปัจจุบันนำเข้ามาราคา 629,000 บาท หากเป็นรุ่น 795 ที่ประกอบในประเทศไม่ต้องคิดภาษีนำเข้า อาจจะลงมาเหลืออยู่ที่ประมาณ 4 แสนบาท บวกลบไม่เกิน 10% แต่ทั้งนี้ต้องรอความชัดเจนจากบริษัทแม่อีกครั้ง แต่เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวมอนสเตอร์ 795 ที่ประกอบในไทย จะได้รับความนิยมอย่างมาก โดยถึงสิ้นปี 2556 ตั้งเป้ายอดขายเฉพาะรุ่นนี้ประมาณ 650 คัน
ถ้าประกอบขาย400,000ซื้อDucati

ลำปำ:
ขอบคุณครับ ต้องนอนรอต่อ :19:

Kawe-Z1000:
งบถึงจัด Ducati ครับ(แพงกว่า2เท่า) :10: งบไม่ถึง ER6 (มือสองพร้อมแต่ง) :17:

diablott:
ช่ายแล้วครับ มีเปลี่ยน  ทั้ง
N และ F แต่Fจะช้ากว่า
อดใจรอกันหน่อยนะครับ
รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
ถามคนที่มาเยี่ยมชมโรงงานได้

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว