ER6Thailand.Com
กรกฎาคม 29, 2014, 11:01:08 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: www.ER6thailand.com สังคมของผู้ใช้ Kawasaki ER6 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 
 
   บอร์ด   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  

Sponsor  Sponsor  Sponsor


Sponsor Sponsor Sponsor

   
หน้า: [1] 2 3 ... 15
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สัมผัสแรกกับ Kawasaki ER6n  (อ่าน 309356 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Webmaster
Administrator
650 Sr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 362
สมาชิกเลขที่: 2



« เมื่อ: มกราคม 19, 2009, 08:06:35 PM »

สวัสดีครับ วันนี้ก็แอบแว๊บๆ เข้าไป 0 คาวาซากิพระราม 9 ซักหน่อย.. เข้าไปอัพเดท ER6 นิ๊ดนึง อิอิ
ด้วยใจหวัง ว่าจะแอบขอลอง ขี่ จึ๊ดๆซักรอบสองรอบ เพราะได้ข่าวจาก อีตาแป๊ปมาว่า มันแรงเหลือใจ
แห๊ม กะอีแค่ สองสูบ 650cc เนี่ยนะ มันจะแค่ไหนกันเชียวว๊า .. เครื่องกะจิ๋วหลิว สองสูบเนี่ยนะ ..
ก็ แว่บเข้าไปซักหน่อย ... ไปนั่งรอ จนกระทั่ง 0 ปิด ก็ถึงเวลาของเราซักที .. อิอิ
ดูรูปกันก่อนดีก่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 12:57:23 PM โดย Webmaster » บันทึกการเข้า
Webmaster
Administrator
650 Sr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 362
สมาชิกเลขที่: 2



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 19, 2009, 08:07:00 PM »

ขึ้นคร่อมปั๊ป ขยับท่านั่งนิดหน่อย .. ด้วยใจระทึก รอมาหลายวันแล้ว อิอิ
ต๊าดเครื่องโลด ... บรึ่บๆๆๆ เสียงไม่นวล แต่ออกเป็นลูกๆ เสียงก็ไม่ได้บ่งบอกถึงพลังอะไรซักเท่าไหร่ นี่นา ..
ออกตัวไปเบาๆ เสียงเครื่องยนต์คำรามเบาๆ ค่อยๆบิดคันเร่งเพิ่มเบาๆ แล้วก็ เตะเกียร์สอง.. เกือบจะใช้รอบเดินเบาวิ่ง
รถก็ วิ่งอย่างราบรื่นดี ค่อยๆปรับตัว ให้ชินกับ ระยะเบรค .. วนอยู่รอบสองรอบ ก็ค่อยๆเพิ่มคันเร่งขึ้น ...
รู้สึกได้เลยว่า คันเร่งตึงมือมาก บิดปุ๊ปมาปั๊บ .. มาน่ากลัวเหมือนกันแฮะ...
เจอทางตรงก็ลองที่เกียร์ 3 บิดคันเร่งเพิ่มไปซักครึ่งนึง .. โอ๊ะ แม่จ้าว หน้าลอยวุ้ย .. Wink
อะไรมันจะ ทอรค์ขนาดนี้เนี่ย ..  ลองวน ใหม่ เอาใหม่ๆๆ โน้มตัวมาด้านหน้า กดหน้ารถไว้หน่อย เสียวมันงัดขึ้นมาอีก
ลากเกียร์สอง เบาๆ แล้วกด พรวดลงไป .. โอ๊ะ ลอยอีกแล้ววุ้ย ..  Wink มันไม่ธรรมดาเลยจริงๆ  เรี่ยวแรงจาก รถสองสูบ
ทำไมมัน มาได้ขนาดนี้หว่า .. เรียกได้ว่า ขับขี่ ด้วยอารมณ์ ไม่ได้เลย โอกาศพลาดสูงจริงๆ รถเรี่ยวแรงค่อนข้างเยอะ
ไม่คุ้นรถนี่ ดึงมือหลุดจากแฮนด์ ได้ง่ายๆเลย ... เจ๋งจริงๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 12:58:16 PM โดย Webmaster » บันทึกการเข้า
Webmaster
Administrator
650 Sr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 362
สมาชิกเลขที่: 2



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 19, 2009, 08:07:26 PM »

อ่า ไมล์สวย ... แต่แทบไม่มีเวลาได้มอง เพราะว่า มัวแต่ห่วงคุมรถ ...
รถเบาหวิว เบากว่า super4 vtec เย๊อะ ..คอนโทรลง่าย แรงเยอะ .. มันส์
อ่อ ใครชอบรถแรงๆ ตัวนี้เลย 220km/h แน่นอน ..  ฮ่าฮ่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 12:59:06 PM โดย Webmaster » บันทึกการเข้า
Webmaster
Administrator
650 Sr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 362
สมาชิกเลขที่: 2



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 19, 2009, 08:07:49 PM »

อีตาแป๊ป .. ยกนิ้วเลย   :D มันเกิดมาเพื่อสตันท์จริงๆ ทอรค์มากมาย มหาศาล




คลิ๊ปอัตราเร่งของ ER6 ตัวเก่า พออ้างอิงได้ เพราะเครื่องบล๊อคเดียวกัน แรงไม่หนีกันเท่าไหร่

<a href="http://www.youtube.com/v/AIt28TSsddI&rel=0" target="_blank">http://www.youtube.com/v/AIt28TSsddI&rel=0</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 12:59:27 PM โดย Webmaster » บันทึกการเข้า
Webmaster
Administrator
650 Sr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 362
สมาชิกเลขที่: 2



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 19, 2009, 11:02:58 PM »

ENGINE
Type : Liquid-cooled, 4-stroke Parallel Twin
Displacement : 649 cm3
Bore and Stroke : 83 x 60 mm
Compression ratio : 11.3:1
Valve system : DOHC, 8 valves
Fuel system : Fuel injection: &oslash; 38 mm x 2 (Keihin)
Ignition : Digital
Starting : Electric
Lubrication : Forced lubrication, semi-dry sump

DRIVETRAIN
Transmission : 6-speed, return
Final drive : Sealed chain
Primary reduction ratio : 2.095 (88/42)
Gear ratios:
1st 2.438 (39/16)
2nd 1.714 (36/21)
3rd 1.333 (32/24)
4th 1.111 (30/27)
5th 0.966 (28/29)
6th 0.852 (23/27)
Final reduction ratio : 3.067 (46/15)
Clutch : Wet multi-disc, manual

FRAME
Type : Diamond, high-tensile steel
Wheel travel: front 120 mm , rear 130 mm
Tyre: front 120/70ZR17M/C (58W) , rear 160/60ZR17M/C (69W)
Caster (rake) : 24.5&deg;
Trail : 102 mm
Steering angle (left / right) : 32&deg; / 32&deg;

SUSPENSION
Front: Type 41 mm telescopic fork
Rear: Type Offset laydown single-shock with adjustable preload

BRAKES
Front: Type Dual semi-floating 300 mm petal discs Caliper Dual piston
Rear: Type Single 220 mm petal disc Caliper Single piston

DIMENSIONS
Overall length 2,100 mm
Overall width 760 mm
Overall height 1,095 mm
Wheelbase 1,405 mm
Ground clearance 140 mm
Seat height 785 mm
Dry weight 174 kg
Fuel capacity : 15.5 litres

PERFORMANCE
Maximum power : 53 kW {72.1 PS} / 8,500 rpm
Maximum torque 66 N&middot;m {6.7 kgf&middot;m} / 7,000 rpm


* 1.jpg (107.77 KB, 470x550 - ดู 218183 ครั้ง.)

* 9.jpg (175.15 KB, 467x700 - ดู 219283 ครั้ง.)

* 10.jpg (147.35 KB, 800x534 - ดู 1588 ครั้ง.)

* 11.jpg (174.54 KB, 800x534 - ดู 1597 ครั้ง.)

* 12.jpg (119.55 KB, 800x534 - ดู 1483 ครั้ง.)

* 13.jpg (115.53 KB, 700x468 - ดู 1440 ครั้ง.)

* 14.jpg (120.05 KB, 800x534 - ดู 1535 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 26, 2009, 01:00:15 PM โดย Webmaster » บันทึกการเข้า
Webmaster
Administrator
650 Sr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 362
สมาชิกเลขที่: 2



« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 19, 2009, 11:06:21 PM »

 :D


* 3.jpg (99.72 KB, 452x700 - ดู 204185 ครั้ง.)

* 4.jpg (83.27 KB, 400x600 - ดู 200893 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
mixzer
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2
สมาชิกเลขที่: 4


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 21, 2009, 09:15:25 AM »

อยากได้   :'( :'(
บันทึกการเข้า
hydrashock
650 User
650 Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130
สมาชิกเลขที่: 5



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 21, 2009, 09:59:10 AM »

ตามมาๆ จากเวป Ksr และ D-tracker คับ  ;D
สาวกคาวาเหมียลกัล  ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า
nhongkiss
650 User
650 Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187
สมาชิกเลขที่: 7


มือใหม่...ใจปลาซิวครับ!!!!


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 21, 2009, 10:17:57 AM »

รอชมผู้โชคดีท่านแรกที่ได้ครอบครองคร๊าบบบ....
 :) :) :) :)
บันทึกการเข้า
NUIISS
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4
สมาชิกเลขที่: 8


« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 21, 2009, 10:20:34 AM »

รอ 6f อยู่ครับ  :-*

แต่ 6n ก็สวยเกินห้ามใจ  :)

สรุป เลือกไม่ถูกเลยครับ แหะๆๆ  :-[
บันทึกการเข้า
A-Raciness
650 Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261
สมาชิกเลขที่: 13



« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 21, 2009, 10:37:42 AM »

ขี่ง่าย
รถสวย
ราคาเหมาะสม
 :D

เก็บตังค์.... Undecided
บันทึกการเข้า

Friendly House

Topspeed
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7
สมาชิกเลขที่: 9


ท่องไว้ ๆ ER-6F......


« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 21, 2009, 10:39:11 AM »

ผมบอกได้คำเดียวเลยครับว่า.....ไม่น่าไปลองเล้ยยยย (อยากได้อ่ะ)  :(
บันทึกการเข้า
Benz_ZX
650 Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65
สมาชิกเลขที่: 12


ฮาโตริ คุง


« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 21, 2009, 10:44:30 AM »

ผมบอกได้คำเดียวเลยครับว่า.....ไม่น่าไปลองเล้ยยยย (อยากได้อ่ะ)  :(


แหม...นะ  รู้สึกว่า ท่านผู้ปกครองก็จะชอบด้วยนะนั่นน่ะ

14 กุมภษฯ  เชิญนะครับ  ที่ มิตรยนต์เปิด โชว์รูมของ Kawazaki   งานใหญ่


แล้วเจอกันนะครับ   พล
บันทึกการเข้า
⌒☆Biglong™☆⌒
Cool Member
Newbie
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33
สมาชิกเลขที่: 15



« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 21, 2009, 11:05:23 AM »

 :) อยากสัมผัสพลัง650CCของER6จังเลย ทำไงดีเนี่ย  :( หาเงินๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Applestar
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7
สมาชิกเลขที่: 17


« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 21, 2009, 11:15:34 AM »

หัวใจจะวายยย  แรงบิด กระชาก หัวใจเลยนะเนี่ยะ เราจะเอามันไหวไม่เนี่ยะ Huh?
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 15
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!