ER6Thailand.Com
กันยายน 03, 2014, 03:38:26 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: www.ER6thailand.com สังคมของผู้ใช้ Kawasaki ER6 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 
 
   บอร์ด   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  

Sponsor  Sponsor  Sponsor


Sponsor Sponsor Sponsor

   
หน้า: [1] 2 3 ... 13
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มินิ รีวิว DUCATI MONSTER 795 ให้ทุกท่านได้รับชมครับ ^0^  (อ่าน 85629 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Golffy#250
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164
สมาชิกเลขที่: 1285



« เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:08:19 AM »

สวัสดีเพื่อน ๆชาว er ครับ  love ตามที่สัญญากันไว้ ว่า ได้รถมาปั๊บ จะรีวิวให้ได้ดูกันนะครับ

ผมขออนุญาต แค่แชร์ข้อมูล แบ่งปันกัน กับเพื่อนทุกคน เพราะเราก็รักสองล้อด้วยกันนะครับ ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ต้องย้ายค่าย หรือเปลี่ยนใจอะไร เหมือนเพื่อนบางคนที่ต่อว่าผมในกระทู้ที่แล้ว Wink จะรุ่นไหน กี่ซีซี  ไปออกทริปด้วยกัน ก็คือ เพื่อนพี่น้องกันหมดครับ อย่าได้สนใจว่าขี่อะไร ไม่เห็นสำคัญกว่ามิตรภาพที่เราได้รับเลยครับ


ขออนุญาตแนะนำเว็บน้องใหม่ด้วยครับ ก็เป็นแค่บ้านหลังเล็ก ๆอีกหลัง เพื่อนบ้านกันครับ เผื่อใครอยากทราบข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเิติม มีอีกตรึมครับผม
http://www.monsterclub-thai.com/


ต่อ ๆ kiss ความรู้สึกแรก ที่ได้เจอรถ m795 นั้น  รูปทรง สีสรร ยั่วยวน สวยงามจริงๆ กับเครื่องยนต์สองสูบ L ขนาด 803 cc. แรงบิด ดีดสนุกมากครับ

ภาพรวมๆ แล้ว ขัดใจกระจกเป็นที่สุด มุดแล้ว เสียวมากเลยครับ หุๆ จะเกี่ยวกระจกรถคันอื่นตลอดเวลา


ปลายบังโคลนหน้า แปะโลโก้งาม ๆ DUCATI


โคมไหน้า มีสองหลอดในโคมเดียว ทั้งสูงทั้งต่ำ กลางคืน ให้ความสว่าง โอเคเลยครับ  ไฟเีลี้ยวก็ยื่นออกมาชัดเจนดี


ดิสเบรคหน้า และปั๊มเบรมโบ สี่พ็อท ขนาดดิส 320mm X 2 ครับ ได้ใช้งานเต็มๆแล้ว เมื่อวานตอนขี่กลับ หนึบ จนต้องกะจังหวะไม่ให้ล้อล็อค ดีๆนะครับ


โช๊คหน้าหัวกลับ มาซอกกี้ สีเงินๆ ขนาด 43mm ครับ แนะนำ



สิ่งนึง ที่หลายๆ คนคงแปลกใจ ว่า เอ๊ะ.. นี่มันอะไร 55  กล่องดำ ๆ เสียบอยู่หน้าเครื่อง  มันคือ กล่องดักไอน้ำมันครับ(ผิดถูกยังไงบอกได้ครับ) ซึ่ง ใน monster รุ่นอื่นๆ ไม่เคยมีมาก่อน  แต่ในไทย มีครับ ตามมาตรฐานการผลิต  ซึ่งส่งผลให้ไอเสียที่ปล่อยสู่ภายนอก ลดลงครับ แต่ความแรง ไม่ต่างจากเดิม  สำหรับผม  ผมโอเคเลยครับ รักษ์โลก ไม่ว่ากัน  kiss


ไหน ๆ แล้ว ก็ถ่ายกันล้ม ที่พึ่งไปติดมาให้ดูเลยครับ   มีหลายคนเคยถามผมว่า ซื้อรถแล้วจะแต่งอะไรบ้าง   ได้แต่แนะนำว่า ไปติดกันล้มก่อน อย่างอื่นค่อยว่ากัน (ในภาพคือ R&G ครับ ทรงมันจะรีๆ ดูลู่ลมดีมั้ง 555+  ติดมาจากร้าน MPK ครับ)


ภาพรวมๆของกล่องดักไอน้ำมันครับ


กรอบบนของไฟหน้า มียี่ห้อแปะด้วย


สีสัน ถังแดง ๆ สดใสมากๆครับ กับแบรนด์ดูคาติ     



โช๊คหลังสปริงเหลือง ๆ ครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:40:43 AM โดย Golffy#250 » บันทึกการเข้า
Golffy#250
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164
สมาชิกเลขที่: 1285



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:08:38 AM »

โซ่ และสเตอร์หลัง ครับผม  ออ.. แล้วก็มี กันล้มล้อหลังด้วยครับ  ผมติดตั้งไว้เพื่อใช้ยกสแตนด์เซอร์วิสด้วย  ของ motovation ครับ ร้าน MPK ที่เดิม  แนะนำ


ส่อง  ๆก้ม ๆ ลงมา  อ๊ะ..  pingเลขเครื่องอยู่ตรงนี้เอง


ยางที่ติดรถมา คือ พิลาลี แองเจิ้ล... Pirelli Angel ST ขนาด 160/60 ZR 17 ไหน ๆ ใครมองเห็นหน้านางฟ้า กับปีกสวยๆ  บนยางไหมครับ  ตอนแรก ห่วงรีๆ  นั้น ผมนึกว่า ตรา oakley  Undecided


แป้นเบรค เบรมโบ้ครับ พลาดไม่ได้จริงๆ  กับดูคาติ


มาถึงรูกุญแจที่ติดตั้งอยู่บนถังน้ำัมันครับ  มีล็อคปกติ บิดต่อไป จะมีเดือยออกมาล็อคคอรถ  แล้วถ้าบิดไปอีก จะเป็นล็อกแบบฉุกเฉินคือไฟหรี่ จะติด เอาไว้ตอนจอดฉุกเฉินในที่มือครับ


ฝาปิดรูกุญแจเปิดฝาถังน้ำมัน ก็มีแบรนด์ DUCATI สลักไว้อยู่


มุมมองด้านขวา ของดูคาติ มอนสเตอร์  (ก็เหมือนซ้ายล่ะคับ Wink)


ช่องรับอากาศ ใหญ่ๆ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมอนสเตอร์


ฝาหุ้มครัชเปียกภายใน สวยงามเรียบง่ายครับ


กันล้ม R&G ด้านขวา  สติ๊กเกอร์ที่เป็นพลาสติกนูนๆ  มีสแปร์พาร์ท อีก 1 คู่ด้วยครับ


มีน้องบางท่าน ถามว่า มีออยคูเลอร์ไหม  ก็ขอตอบว่ามีครับ


เป็นตัวระบายความร้อนน้ำมันเครื่องนะครับ  ไม่เกี่ยวกับ ระบายความร้อนของเครื่องยนต์ ซึ่งใช้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ
ในภาพครีบเรียงตัวเรียบร้อยสวยงาม เวลาไปล้างอัดฉีดรถมอเตอร์ไซค์บอกคนล้าง ให้ระวังการล้างด้วยเครื่องอัดฉีดแรงดันน้ำสูง ๆ ว่าอย่าฉีดใส่ครีบนะครับ  เห็นล้มพับ กันมาเยอะแล้ว ทำให้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนแย่เลยครับ


เบรคเบรมโบล้อหน้า มุมมองด้านขวาครับ จะเห็นได้ว่า มีการต่อสายน้ำมันเบรกมาที่ขั้วนี้ก่อนแล้วค่อยโยกออกไปอีกฝั่ง หลายท่านบอกว่า ต่อตรง แยกข้างไปเลย ดีกว่า


ดิสหน้าครับ ขนาดดิส 320mm

 
ก้มมาดูใต้เครื่องด้านขวา มีตาแมว ให้ส่องระดับน้ำมันเครื่องด้วยครับ  (ตาใหญ่มา) ต้องจับรถให้ตั้งตรง แบบไม่ขึ้นสแตนด์นะครับ(ให้เพื่อนมาช่วยตั้งก็ได้ครับ) แล้วส่องดู  ระดับน้ำมันเครื่องต้องอยู่ระหว่าง สองขีดนั้นล่ะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:11:15 AM โดย Golffy#250 » บันทึกการเข้า
Golffy#250
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164
สมาชิกเลขที่: 1285



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:09:16 AM »

มุมมองด้านหลังครับ ท่อคู่ชอบจัง  kiss



หลายคนเล็งๆไว้จะไปทำท้ายสั้น  แนะนำ


มุมมองยางหลังขนาด 160 ครับ เต็มซุ้มพอไหมเอ่ย บางคนอาจไม่พอ  แต่ผม ไม่เปลี่ยนแล้วล่ะครับ รับได้ good



สี สด ใส มากๆๆๆ  love


แฮนด์บาร์เป็นโครเมี่ยมนะครับ  เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเป็น แฮนด์อ้วนสีแดง ตุ๊กตาสีดำ จริง ๆ  Wink


ด้านหน้า



กุญแจที่ศุนย์ให้มา เป็นกุญแจชิป สองดอกนะครับ พร้อมการ์ดข้อมูล  ถ้าทำกุญแจหาย เอาการ์ดมารูด เสีย 4000-5000 บาทครับ
แ้ต่ถ้าการ์ดเก็บข้อมูลหาย  ต้องไปขอข้อมูลจากโรงงานใหม่ อันนี้ เป็นแสนนะครับ เก็บการ์ดกันให้้ดีๆๆๆ  gum


ที่ห้อยพวงกุญแจน่ารัก ๆ ครับ love


กระจกข้าง ย้าว ยาว  ohno




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:13:27 AM โดย Golffy#250 » บันทึกการเข้า
Golffy#250
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164
สมาชิกเลขที่: 1285



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:09:28 AM »

ประกับซ้ายครับ มีไฟสูงต่ำ ซ้ายขวา แตร ปุ่มดิ๊บไฟสูง  และ โหมด ให้เล่นกันด้วยสิน้อ  แนะนำ


กระปุกน้ำมันครัชครับ


ด้านคันเร่งครับ มีปุ่นสตาร์ท ออฟรัน


ักระปุกน้ำมันเบรคบนครับ (ไว้จะหาเปลี่ยนนะคับ ping)


หน้าจอไมล์ครับ
หน้านี้คือหน้าหลักครับ มีไฟแสดงเกียร์ว่าง จะโชว์สีเขียว มีไฟเตือนระดับน้ำมัน การเช็คน้ำมันเครื่อง  และแถบด้านบนจะโชว์รอบเครื่องขณะขับขี่นะครับ ส่วนเลขดิจิตอลด้านล่างจะโชว์ความเร็วรถ และระยะทางที่ขี่ทั้งหมด (อย่างงนะครับว่าทำไมทริปถึงมากกว่าระยะทางรวม นั่นเพราะระยะทางรวม มันหน่วยเป็นกิโลเมตรครับ จริงๆ ก็วิ่งเท่ากับทริปนั่นล่ะครับผม mon55)


เมื่อกดโหมดลง 1 ครั้ง จะเป็นทริป ครับ ไว้จับระยะทางการเดินทาง


กดลงอีกที จะเป็นนาฬิกาครับ  แนะนำ


เมื่อกดโหมดขึ้นดูบ้าง  ขึ้น 1 ครั้ง จะเป็นการเช็คไฟแบตเตอร์รี่ครับ  ไม่ควรต่ำกว่า 12.00 นะครับ


กดอีกทีจะเป็นการวัดรอบด้วยตัวเลข (มันจะเป็นตัวเลขที่แ่น่นอนกว่าแถบวัดรอบดิจิตอลนะครับ)


กดอีกที จะเป็นการเซ็ตความสว่างของหน้าจอไมล์ครับ มีสามระดับ  สว่างมาก กลาง น้อย (ปกติตั้งกันไว้สว่างสุดล่ะครับ)


กดอีกที แน่ะ มีแล๊บ ให้เล่นด้วย เพื่อวัดเวลาต่อรอบนะครับ  โดยพอจะกดแล็บทีนึง ก็กดตรงปุ่มดิ๊บไฟทางซ้ายมือหนะครับ จะเป็นการตัดรอบแล็บ


กดอีกทีโอ้ว.. ระบบ DDA ซึ่ง เ้ค้าติดระบบไว้ให้ แต่ยังใช้ไม่ไ้ด้นะครับ ต้องซื้อโปรแกรมและหน่วยความจำมาเสริม ใช้สำหรับบันทึกสิ่งต่าง ๆ ของรถเพื่อนำมาวิเคราะห์การขับขี่ครับ ผมเป็นคนขี่ช้า คงไม่จำเป็นขนาดนั้น  bye


ต่อไปก็เป็นนาฬิกาล่ะครับ เซ็ทให้เรียบร้อย  laaa



จากการทดลองขับขี่เมื่อวาน  ตัวผมเองก็ได้มีโอกาสขี่รถที่แรงๆมาบ้างนะครับ ก็เลยคอ่ยๆ เปิดคันเร่ง ไม่ได้รีบ หรือแข่งกับใคร มีอยู่จังหวะนึง เปิดเกียร์1 ถึง 6000 รอบแล้ว เลยสับเกียร์สอง  ไปต่อ  กลายเป็นว่าเปิดแรงไปหน่อย ล้อฟรี สบัดนิดๆ  หุๆ ตกใจเลย abc52 แรงดีครับ ดีดๆ แต่ก็นั่นล่ะคับ ความเร็ว 160-180 ต้านลมพอสมควร ต้องก้มๆ หน่อย ก็ไปต่อได้ครับ มีช่วงรถติดก็มุดได้ดี  loveเสียอย่างเดียว กระจกบานไปหน่อยครับ  Hmm

อีกจังหวะที่สำคัญและอยากเล่ามาก คือเมื่อวานนี้ วิ่งเส้นพระราม 6 มาก็แซงซ้าย มาเรื่อยๆ คับ ดันมีจังหวะนึง แท็กซี่ ฝั่งตรงข้าม จะเลี้ยวเข้าซอยฝั่งนี้ ตัดหน้า และไม่ยอมหยุดด้วย เหอะๆ  ๆ  วินาทีนั้น เหมือนภาพสโลวโมชั่น  ได้ยินเสียงวินมอเตอร์ไซค์ ลุ้น ด้วยเสียงตะโกนหลายคนว่า เฮ้ย ๆ ๆ...   Lips Sealed

ตัวผมเอง บีบครับ เบรคหน้า  เหยียบเบรคหลังเบากว่าหน่อย  โอ้วว..อิ๊ด ๆ ๆ ๆ ล้อครับ ล็อคหน่อยๆ  เลยคลายเบรคนิด ๆ แล้วบีบต่อ ขาเตรียมยันพื้นไว้ เผื่อชนแล้วเอน  และล้อหน้า กะแล้วครับ ว่าชนแน่ กะจะบั๊มกับประตูด้านหลัง ด้านซ้ายของแท็กซี่  โอ้วว..  สะบัดนิด ๆ แต่หยุดได้ทันพอดิีบพอดีครับ vann

ฟู่ววว.. รอดครับรอด  Lips Sealed  diee   เกือบไปแล้ว  gumจะได้เป็นคันแรกที่เคลมประกัน และซ่อมคันแรก เหอะๆๆ



หมดแล้วล่ะครับ กับการรีิวิว เล็ก ๆ กับ M795 ที่ได้มา  ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ้บ้างนะครับ ไว้มาขี่ด้วยกันนะคับ bye bye bye

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:17:01 AM โดย Golffy#250 » บันทึกการเข้า
Cowboy VI
650 Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79
สมาชิกเลขที่: 11708


ChacK KoraT - JoHo


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:12:52 AM »

เบ็ดเสร็จ จบที่ราคาเท่าไหร่ครับ ? (คร่าวๆ ก็ได้)  มามะ
บันทึกการเข้า
darkzone
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 185
สมาชิกเลขที่: 10078



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:17:32 AM »

งามมากครับ
บันทึกการเข้า
Golffy#250
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164
สมาชิกเลขที่: 1285



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:17:59 AM »

เบ็ดเสร็จ จบที่ราคาเท่าไหร่ครับ ? (คร่าวๆ ก็ได้)  มามะ
คร่าวๆนะครับ kiss

ตัวรถ 400,000 บาท Undecided
ประกันชั้น 1 + พรบ. 10000 บาทครับ (แต่ค่าดีดัก 20,000 บาท) Lips Sealed

 แนะนำ เท่านี้เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:23:16 AM โดย Golffy#250 » บันทึกการเข้า
pskater
650 User
650 Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1386
สมาชิกเลขที่: 9346


Safe Ride & Safe Life


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:19:34 AM »

สวยมากกกกก  ติดที่ยางหลัง ยังดูไม่สมส่วนกับตัวรถ  Undecided Undecided  และก็ คลัชเปียก ดูคาติต้องคลัชแห้งๆๆๆๆๆ แก่กๆๆๆๆๆๆๆ อิอิ


แต่แค่นี้ก็ งามบาดใจแล้วครับ

ขอเก็บตังก่อนนะ
บันทึกการเข้า




รับออกแบบตกแต่งภายใน 0845440284
anurakbmx
650 Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 625
สมาชิกเลขที่: 11549



« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:20:36 AM »

โอ๊ย... งามหลาย eiei
บันทึกการเข้า
Comgrit
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26
สมาชิกเลขที่: 12022


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:25:28 AM »

หากรู้ว่าทางศูนย์Kawasakiจะเลื่อนการส่งมอบรถไปเรื่อยๆ แบบไม่มีกำหนดตายตัวอย่างนี้ ผมอาจจะเอาเงินสดที่จะ Ninja650 2012 ไปจัดดาวน์ Ducati รุ่นผลิตในไทยไปแล้ว  se หวังว่าทางKawasakiจะมีความชัดเจนมากกว่านี้  red และหวังว่ารถที่กำลังจะออกมาคุ้มค่าสมกับการรอคอย fund เซ็ง....
บันทึกการเข้า
Golffy#250
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164
สมาชิกเลขที่: 1285



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:27:24 AM »

ตอนนี้ คนที่จอง ณ.วันนี้ จะรับรถประมาณปลายกุมภา ถึงต้นมีนาคม แล้วครับ คิวยาวมาก vann
บันทึกการเข้า
hiro
650 User
650 Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1250
สมาชิกเลขที่: 62



« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:27:44 AM »

 good good good  ของจริงสวยกว่าในรูปอีกเนอะ...   good good
บันทึกการเข้า
poon
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15
สมาชิกเลขที่: 12254


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:28:52 AM »

ขอบคุณมากครับสำหรับรีวิว good good

รถสวยสมราคาจริงๆครับ  love love  มันงามมากจริงๆนะ  fund  
บันทึกการเข้า
Golffy#250
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164
สมาชิกเลขที่: 1285



« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:29:35 AM »

สวยมากกกกก  ติดที่ยางหลัง ยังดูไม่สมส่วนกับตัวรถ  Undecided Undecided  และก็ คลัชเปียก ดูคาติต้องคลัชแห้งๆๆๆๆๆ แก่กๆๆๆๆๆๆๆ อิอิ


แต่แค่นี้ก็ งามบาดใจแล้วครับ

ขอเก็บตังก่อนนะ

ยางหลังเล็กไปจริงล่ะครับ เสียดายเหมือนกัน หลายคนกะว่าจะมาทำล้อโต180 กันอีก แต่ผมไม่ดีกว่า เอาเงินไปแต่งอย่างอื่น แหะๆ

คลัชแห้ง ทำไม่ยากเลยครับ  Undecided ไม่แพงด้วย แก๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  ๆ ๆ ๆมาเต็มแน่นอน good

<a href="http://www.youtube.com/v/uhYnAeKiTq4&rel=0" target="_blank">http://www.youtube.com/v/uhYnAeKiTq4&rel=0</a>
บันทึกการเข้า
Golffy#250
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164
สมาชิกเลขที่: 1285



« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:30:57 AM »

โอ๊ย... งามหลาย eiei
good good good  ของจริงสวยกว่าในรูปอีกเนอะ...   good good
จริงครับ

ยิ่งตอนไปเจอของจริงนี้  สวยมากๆ เลย    ได้คล่อม รถ วิ่ง 0 โล เป็นครั้งแรกในชีวิตด้วย 55+

ปกติ ผมซื้อแต่มือสองมาตลอดเลยครับ   มันปลื้มตูดมากๆ   แถมออกเป็นคันแรกในประเทศ  ขี่ลงบนถนนไทย คันแรกของประเทศอีกครับ Undecided
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 13
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!