ER6Thailand.Com
ตุลาคม 23, 2014, 05:21:39 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: www.ER6thailand.com สังคมของผู้ใช้ Kawasaki ER6 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 
 
   บอร์ด   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  

Sponsor  Sponsor  Sponsor


Sponsor Sponsor Sponsor

   
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 10
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นินจา 650 ขี่ สู้ 250 ไม่ได้ จริงๆ หราคับ  (อ่าน 17382 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aviary
650 Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250
สมาชิกเลขที่: 40871


« ตอบ #75 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 08:21:48 AM »

แต่ผมไม่คิดอย่างนั้นผมคิดแค่250ไม่ใช่บิ๊กไบค์650ถึงคำว่าบิ๊กไบค์แล้วมันคนละชั้น.      ไม่งั้นพวกทวงหนี้ที่อุดรขับcbr250ก็ใช้คำว่าขับบิ๊กไบค์เหลอ.    มันไม่ใช่.     

ถ้าคนทวงหนี้ขี่เเล้วห้ามเป็นบิ๊กไบค์หรือครับ?? พอดีผมก็มี 250 คันนึง เรื่องเป็นบิ๊กไบค์หรือไม่นั้น มีข้อมูลหลายเเหล่ง
เหลือเกิน บางที่ก็บอกเป็น บางที่ก็บอกไม่เป็น ออกเเนวเหยียดนะครับเนี่ย


คุนก็คิดสิครับว่าถ้าคนมันซื้อบิ๊กไบค์คันละแพงๆมาขับทวงหนี้แล้วคนที่เปงหนี้จะยึ่งเสียดายเงินมาก.  เพราะอันนี้เปงหนี้นอกระบบดอกร้อยละ20บาทต่อวัน.   คนลองคิดสิครับว่าคนที่เค้าไม่มีเงินใช้ต้องไปกู้เงินนอกระบบถ้าะเค้ายืมเงิน5000เค้าต้องจ่ายดอกเบี้ยวันละ500 โคดสงสารคนที่เค้าไม่มีเงินจริงๆ ผมไม่สนับสนุนให้ใช้บิ๊กไบค์ในทางที่ผิดเพราะจะทำให้ส่วนมากเสียชื่อ.   ตอนนี้ถ้าพวกคุนขับรถมาซัก10คันเพื่อมาออกทริบชาวบ้านเค้าไม่คิดว่าคุนมาเทียวนะเค้าคิดว่าคุนมาทวงหนี้เปงแก๊งเลย พูดไปคุนคงไม่เค้าใจหลอกว่ามันเสื่อมเสียถึงพวกที่ขับบิ๊กไบค์ยังไงบ้าง. คุนขับมาอุดรชาวบ้านเค้าคงไม่ต้อนรับมีแต่อยากไร่คุนกลับ. เค้าเห็นรถเหมือนกันกับพวกทวงหนี. ที่มันคนละชั้นกันก็เพราะแบบนี้ละครับ
บันทึกการเข้า
Aviary
650 Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250
สมาชิกเลขที่: 40871


« ตอบ #76 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 08:31:16 AM »

ยังไม่จบอีกกับการจำกัดว่าต้องเท่าไหร่จึงจะเป็นบิ๊กไบค์
ก็ไม่รู้ว่าจะมาเหยียด cc กันทำไมครับ เท่าที่เคยสังเกตุมรถเกือบทุกรุ่น
จะมีขนาดความจุน้อยกว่าชื่ออยู่แล้วนิดกน่อย มาว่า250ไม่ใช่
แล้ว เจ้าของที่ผลิตและโฆษณาขายเขาจะประกาศโครมๆ ว่าบิ๊กไบค์ทำไม

อุตส่าคิดว่าชาวไบค์เกอร์650จะไม่มีคนประเภทนี้เเล้วนะ
แต่สุดท้าย ก็ดันมาเจออีก ทั้งๆที่เป็นบอร์ดพี่น้องกันแท้ๆ

จบเล้ว


คุนลองไปดูดีๆว่าที่ความจุน้อยกว่านิมันมีไม่กี่ลุ่นดูอย่างเช่นZX14r.    ความจุที่1441. 
ดูZ1000. ความจุที่1043
Vulcan900 custom  ความจุที่903
KLX140l. ความจุที่144
KLX110lความจุที่112
KSR110ความจุที่111
ไอ้ที่คุนว่าส่วนมากความจุน้อยกว่ามีน้อยมาก. เพราะEr ninja. Versus.  มันก็ใช้เครื่องเดียวกัน
บันทึกการเข้า
marionet666
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35
สมาชิกเลขที่: 1108



« ตอบ #77 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 09:11:06 AM »

แล้วแต่ครับ จะแบ่งแยกยังไงก็แล้วแต่ สำหรับคนส่วนใหญ่เค้าไม่แบ่งแยก เห็นแค่นั้นผมก็พอใจแล้ว ผมใช้ 250 ผมก็ออกทริปกับ GS เป็นประจำ ก็ตามกันได้สบายๆ แค่นั้นก็พอแล้ว ไม่เห็นจำเป็นต้องเอามาคิดเลยว่ารถผมเป็นบิ๊กไบค์รึเปล่า . . . แล้วมันขับได้รึเปล่า เที่ยวได้รึเปล่า ไปกับคนอื่นได้รึเปล่า สร้างความสนุกได้รึเปล่า เอามาแบ่งแยกกันทำไม ทวงหนี้ทำให้เสียถาพลักษณ์. . ช่างเขาสิ . .เขาก็อยู่ของเขา เราก็อยู่ของเรา เราทำตัวดีๆใครล่ะจะมารังเกียจ
ส่วนเรื่องซีซี. บอกตรงๆ เหมือนคุยกับเด็กครับ ซีซี.ที่เกินหรือที่ขาดมันไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย เค้าก็มีการออกแบบตามความเหมาะสม บางทีก็คต้องออกมาเยอะกว่าสเปครุ่นเพื่อทดแทนกับน้ำหนัก กำลังเครื่อง อัตราเร่ง หรืออะไรที่มันละเอียดกว่านั้น ฉะนั้น การแบ่งซีซี.ตามประมาตรกระบอกสูบมันไม่ใช่เหตุผลครับ แค่รู้ว่ามันเป็นคลาสไหนก็พอแล้ว ถ้าสมมุติว่ามันรถคลาส 250 อยู่2คัน คันนึกประมาตรคือ 245 ซีซี. แต่สมรรถนะสูงกว่า อีกคันซึ่งมีปริมาตร 255 ซีซี. แล้วคุณจะแบ่งแยกยังไงว่ารถคันไหนสมควรเป็นบิ๊กไบค์หรือไม่ . .  ต่างประเทศเค้ากำหนดว่ารถ 250 ซีซี.ขึ้นไปคือบิ๊กไบค์ หมายถึง รถคลาส250ซีซี. ขึ้นไปครับ ซึ่งก็เห็นได้ชัดเจนว่าเค้าหมายถึงอะไร (เพราะมีไม่มากหรอก) ผมว่าเค้าคงไม่คิดหยุมคิดหยิมหรอก ว่าต้องเอามาเทียบตามปริมาตรเป๊ะๆ (รกสมอง)
ปล.นินจา 300 เค้าไม่ได้ออกมาเพื่อลบข้อครหาเรื่องคลาสบิ๊กไบค์แน่นอนครับ เค้าไม่ได้สนใจเรื่องพวกนั้นเหมือนคุณหรอก เหมือนเป็นการขี่ช้างจับตั๊กแตนไปหน่อยมั้ย เหตุผลง่ายๆคือให้รถมีกำลังการตอบสนองดีขึ้น เหมาะกับการใช้งานมากขึ้น ก็แค่นั้น ผมก็ไม่เห็นว่ามันจะดูเป็นบิ๊กไบค์มากกว่าเดิมยังไง . . ก็แค่แรงขึ้น แถมได้ABS กับ Slipper clutch ก็แค่นั้น . . คนเข้าเล่นบิ๊กไบค์จริงๆ เค้าไม่มาเสียเวลาดูหรอกครับ เรื่องแบ่งคลาสรถด้วยซีซี.นิดๆหน่อยๆ ไร้สาระ
บันทึกการเข้า
wita beer
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44
สมาชิกเลขที่: 30190



« ตอบ #78 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 09:21:36 AM »

 good เคลียครับ
บันทึกการเข้า

ความ"จริงใจ"เท่านั้น.....ที่จะทำให้มิตรภาพ"ยั่งยืน"
     จากบอร์ด 250 ขอเข้ามาส่อง 650 บ้าง
kaikem
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10
สมาชิกเลขที่: 29414


« ตอบ #79 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 09:37:20 AM »

งั้น Duke 200 คันละสองแสนกว่า ไม่ใช่บิ๊กไบค์?
บันทึกการเข้า
Aviary
650 Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250
สมาชิกเลขที่: 40871


« ตอบ #80 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 09:40:42 AM »

งั้น Duke 200 คันละสองแสนกว่า ไม่ใช่บิ๊กไบค์?

ตอนนี้เหลอแค่180000ครับ. มันแพงเพราะเป็นรถนำเข้าครับ. ไม่ใช่
บันทึกการเข้า
ninja@loei
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5
สมาชิกเลขที่: 23821



« ตอบ #81 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 10:28:45 AM »

กระทู้นี้ตอนนี้ไปถึงห้องนินจา250ไทยแลนด์แล้วครับ
ผมจะมาบอกว่ารถผมใช้นินจา250ผมจะบอกว่า ผมก็ไม่ได้อยากให้รถผมเป็นบิ๊กไบค์ สโมกกี้ไบค์อะไรแบบคุณแล้วหล่ะ เอาเป็นว่ารถผมเป๋นนินจา250แล้วกัน แถวบ้านผมไม่มีปัญหาแบบนี้หรอกครับ 848 795 อา1 cbr1000ยังมาชวนผมไปขับเล่นโค้งบ่อยๆ คนขับรถเก็บเงินรายวันใช้er6nเจอข้างทางยังยกมือทักทายกันเลยครับ ผมไม่ขอให้คุณหยุดความคิดแบบนี้หรอก แต่จะขอให้คุณไปอยู่ในกลุ่มที่คิดแบบเดียวกันจะดีกว่า ผมว่าจะขยับไป650ccเหมือนกัน แต่คิดใหม่แล้วอยู่250ccเอ้ย!249ccต่อไปดีกว่า เศร้าใจจริงๆ
บันทึกการเข้า
topsoda
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17
สมาชิกเลขที่: 39285


« ตอบ #82 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 10:41:27 AM »

เท่าที่อ่านดูทั้งหมด เจ้าของกระทู้คงไม่มีเจตนาให้คนมาแบ่งแยก เพียงแต่แค่ถามความรู้สึกในการขับขี่ว่าตัว

250หรือ650ดีกว่ากัน (ในความเข้าใจผมนะ) แล้วเหตุใดกับกลายมาเป็นเรื่องแบ่งแยกชนชั้นกันว่าใช่หรือไม่ใช่

250 จะใช่หรือไม่ใช่บิ๊กไบร์ มันสำคัญตรงไหนคนที่เค้าซื้อไปขับเค้ารู้สึกดีเค้าจะเรียกอะไรก็ตามใจเค้าไปสิ

รถของเค้า คนขับรถทวงหนีใช้250ไม่ได้หรอทำให้เสียภาพลักษะ ถ้าเรียกบิ๊กไบร์ ผมอ่านแล้วตลกนะ

ไม่อยากอะไรมากนะ ขอเรียกมันว่า ไอเกรียน และกันที่ทำให้กายเป็นกระทู้ดราม้า ใครที่อ่านแต่ต้นผมว่าคงเข้าใจ

มีคนแบบนี้อยู่ไปสังคมไหนก็มีแต่แตกแยกครับ จบ   bye
บันทึกการเข้า
burnquist
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12
สมาชิกเลขที่: 42131


« ตอบ #83 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 10:48:57 AM »

กระทู้นี้ตอนนี้ไปถึงห้องนินจา250ไทยแลนด์แล้วครับ
ผมจะมาบอกว่ารถผมใช้นินจา250ผมจะบอกว่า ผมก็ไม่ได้อยากให้รถผมเป็นบิ๊กไบค์ สโมกกี้ไบค์อะไรแบบคุณแล้วหล่ะ เอาเป็นว่ารถผมเป๋นนินจา250แล้วกัน แถวบ้านผมไม่มีปัญหาแบบนี้หรอกครับ 848 795 อา1 cbr1000ยังมาชวนผมไปขับเล่นโค้งบ่อยๆ คนขับรถเก็บเงินรายวันใช้er6nเจอข้างทางยังยกมือทักทายกันเลยครับ ผมไม่ขอให้คุณหยุดความคิดแบบนี้หรอก แต่จะขอให้คุณไปอยู่ในกลุ่มที่คิดแบบเดียวกันจะดีกว่า ผมว่าจะขยับไป650ccเหมือนกัน แต่คิดใหม่แล้วอยู่250ccเอ้ย!249ccต่อไปดีกว่า เศร้าใจจริงๆ

ขับด้วยกัน เป็นเพื่อนกันได้ทุกรุ่นครับ

สโมกกี้ไบค์  5555 5555 5555
บันทึกการเข้า
marionet666
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35
สมาชิกเลขที่: 1108



« ตอบ #84 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 10:52:36 AM »

กระทู้นี้ตอนนี้ไปถึงห้องนินจา250ไทยแลนด์แล้วครับ
ผมจะมาบอกว่ารถผมใช้นินจา250ผมจะบอกว่า ผมก็ไม่ได้อยากให้รถผมเป็นบิ๊กไบค์ สโมกกี้ไบค์อะไรแบบคุณแล้วหล่ะ เอาเป็นว่ารถผมเป๋นนินจา250แล้วกัน แถวบ้านผมไม่มีปัญหาแบบนี้หรอกครับ 848 795 อา1 cbr1000ยังมาชวนผมไปขับเล่นโค้งบ่อยๆ คนขับรถเก็บเงินรายวันใช้er6nเจอข้างทางยังยกมือทักทายกันเลยครับ ผมไม่ขอให้คุณหยุดความคิดแบบนี้หรอก แต่จะขอให้คุณไปอยู่ในกลุ่มที่คิดแบบเดียวกันจะดีกว่า ผมว่าจะขยับไป650ccเหมือนกัน แต่คิดใหม่แล้วอยู่250ccเอ้ย!249ccต่อไปดีกว่า เศร้าใจจริงๆ

ขับด้วยกัน เป็นเพื่อนกันได้ทุกรุ่นครับ

สโมกกี้ไบค์  5555 5555 5555
good good good good good
บันทึกการเข้า
ninja@loei
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5
สมาชิกเลขที่: 23821



« ตอบ #85 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 10:57:10 AM »

กระทู้นี้ตอนนี้ไปถึงห้องนินจา250ไทยแลนด์แล้วครับ
ผมจะมาบอกว่ารถผมใช้นินจา250ผมจะบอกว่า ผมก็ไม่ได้อยากให้รถผมเป็นบิ๊กไบค์ สโมกกี้ไบค์อะไรแบบคุณแล้วหล่ะ เอาเป็นว่ารถผมเป๋นนินจา250แล้วกัน แถวบ้านผมไม่มีปัญหาแบบนี้หรอกครับ 848 795 อา1 cbr1000ยังมาชวนผมไปขับเล่นโค้งบ่อยๆ คนขับรถเก็บเงินรายวันใช้er6nเจอข้างทางยังยกมือทักทายกันเลยครับ ผมไม่ขอให้คุณหยุดความคิดแบบนี้หรอก แต่จะขอให้คุณไปอยู่ในกลุ่มที่คิดแบบเดียวกันจะดีกว่า ผมว่าจะขยับไป650ccเหมือนกัน แต่คิดใหม่แล้วอยู่250ccเอ้ย!249ccต่อไปดีกว่า เศร้าใจจริงๆ

ขับด้วยกัน เป็นเพื่อนกันได้ทุกรุ่นครับ

สโมกกี้ไบค์  5555 5555 5555
good good good good good
  good good vanzz
บันทึกการเข้า
newexia
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25
สมาชิกเลขที่: 41630



« ตอบ #86 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 11:13:18 AM »

ninja250 แต่จริงๆ 249 cc ขาดไป ไม่ถึง 250 cc ไม่ใช่บิ๊กไบค์ ฮ่าๆ ฟังแล้วตลกอะครับ  Huh? Huh?   บางทีหยวนๆบ้างก็ได้นะ เจาะจงอะไรขนาดนั้น  แหม๋... Hmm Hmm
บันทึกการเข้า
marionet666
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35
สมาชิกเลขที่: 1108



« ตอบ #87 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 11:17:10 AM »

ninja250 แต่จริงๆ 249 cc ขาดไป ไม่ถึง 250 cc ไม่ใช่บิ๊กไบค์ ฮ่าๆ ฟังแล้วตลกอะครับ  Huh? Huh?   บางทีหยวนๆบ้างก็ได้นะ เจาะจงอะไรขนาดนั้น  แหม๋... Hmm Hmm

ดูลักษณะแล้ว เค้าคงอยากแบ่งแยกชนชั้นมาก  Undecided  แต่ผมก็ดีใจที่ส่วนใหญ่ในนี้ไม่สนใจเรื่องหยุมหยิมอะไรแบบนี้ครับ Undecided
บันทึกการเข้า
beckham87
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24
สมาชิกเลขที่: 40136


« ตอบ #88 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 11:20:20 AM »


 รองไปดูในเว็ปkawazakiดูนะว่านินจา250กี่ซีซี. มัน249ccที่เรียกว่านินจา250คือชื่อรุ่น. ที่จริงเครื่องยนต์249ซีซี ก็ถือว่าไม่ใช่บิ๊กไบค์.  ขี้เกรียดเถียงพวกบ้านนอกมึงมีตามึงก็ไปดูเอง.  มึงก็ยังว่าอยุ่250-749ซีซีคือบิ๊กไบค์ ขอโทดที่พูดคำหยาบแต่คนเรามันก็พิมเองมันยังไม่รู้ตัวอีกว่ามันผิด.     ขอโทดคนอืนที่ไม่เกียวข้องด้วยคราบ. คือผมอยากให้คนรู้ว่าบิ๊กไบค์คือกี่ซีซี. แต่นินจา250มันไม่ใช่บิ๊กไบค์เพราะเครื่องมันแค่249ซีซี. ถ้าไม่เชื่อไปดูสเปครถได้คราบ.    จบ1. Big Bike คือรถที่มีความจุเครื่องยนต์ตั้งแต่ 250 cc. - 749 cc.

แหม..คนเรา ขาดไป CC.นึงก็นับ จะเหยียดกันแบบให้ถึงที่สุดเลยสินะ? งั้นตอนนี้ Ninja300 ก็เป็น Bigbike เต็มตัวแล้วใช่มั้ยครับ?
ความจุกระบอกสูบ 296CC. จบนะ?


ผมว่า 249 150 125 ก็ เป็น 2 ล้อเหมือนกัน นะคับ  ถ้า เกี่ยงกัน เรื่อง บิ้ก ไบค์ กี่ cc  งั้นผม เอา sonic ลงเครื่อง cb ทำให้มันเป็น 250 cc+ ก้เป็น บิ้กไบค์ สิคับ
บันทึกการเข้า
Sumtui
650 Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207
สมาชิกเลขที่: 27428


« ตอบ #89 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 11:25:13 AM »

แต่ผมไม่คิดอย่างนั้นผมคิดแค่250ไม่ใช่บิ๊กไบค์650ถึงคำว่าบิ๊กไบค์แล้วมันคนละชั้น.      ไม่งั้นพวกทวงหนี้ที่อุดรขับcbr250ก็ใช้คำว่าขับบิ๊กไบค์เหลอ.    มันไม่ใช่.     

ถ้าคนทวงหนี้ขี่เเล้วห้ามเป็นบิ๊กไบค์หรือครับ?? พอดีผมก็มี 250 คันนึง เรื่องเป็นบิ๊กไบค์หรือไม่นั้น มีข้อมูลหลายเเหล่ง
เหลือเกิน บางที่ก็บอกเป็น บางที่ก็บอกไม่เป็น ออกเเนวเหยียดนะครับเนี่ย


คุนก็คิดสิครับว่าถ้าคนมันซื้อบิ๊กไบค์คันละแพงๆมาขับทวงหนี้แล้วคนที่เปงหนี้จะยึ่งเสียดายเงินมาก.  เพราะอันนี้เปงหนี้นอกระบบดอกร้อยละ20บาทต่อวัน.   คนลองคิดสิครับว่าคนที่เค้าไม่มีเงินใช้ต้องไปกู้เงินนอกระบบถ้าะเค้ายืมเงิน5000เค้าต้องจ่ายดอกเบี้ยวันละ500 โคดสงสารคนที่เค้าไม่มีเงินจริงๆ ผมไม่สนับสนุนให้ใช้บิ๊กไบค์ในทางที่ผิดเพราะจะทำให้ส่วนมากเสียชื่อ.   ตอนนี้ถ้าพวกคุนขับรถมาซัก10คันเพื่อมาออกทริบชาวบ้านเค้าไม่คิดว่าคุนมาเทียวนะเค้าคิดว่าคุนมาทวงหนี้เปงแก๊งเลย พูดไปคุนคงไม่เค้าใจหลอกว่ามันเสื่อมเสียถึงพวกที่ขับบิ๊กไบค์ยังไงบ้าง. คุนขับมาอุดรชาวบ้านเค้าคงไม่ต้อนรับมีแต่อยากไร่คุนกลับ. เค้าเห็นรถเหมือนกันกับพวกทวงหนี. ที่มันคนละชั้นกันก็เพราะแบบนี้ละครับ



คนทำงานเก็บเงินรายวัน/รายเดือน ไม่ใช่คนเหมือนเราทั่วไปหรือครับ ที่จะไม่มีสิทธิขับบิ๊กไบค์เหมือนคุณ
คนเรามันเลือกเกิดไม่ได้หรอกครับ แต่มันเลือกที่จะทำได้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 10
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!